Pages

mẫu giường ngủ tân cổ điển nhập khẩu chính hãng Bình Dương

Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Thay thế những chiếc giường 4 chân truyền thống bằng những mẫu giá giường ngủ tân cổ điển. Một gia chủ có một phong cách và cá tính khác nhau nên chiếc giường cũng có mẫu mã khác nhau. Chiếc giường ngủ hiện đại luôn có kèm theo 2 chiếc tab nhỏ là nơi đặt đèn ngủ và những khung ảnh kỷ niệm đẹp của bạn và gia đình GIường sử dụng loại sơn nhập khẩu cùng công nghệ sơn hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo thân thiện với người dùng.

Bộ đệm cao su và bộ chăn gối kết hợp hoàn hảo sẽ đưa bạn vào giấc ngủ dễ dàng nhất. Mẫu giường ngủ của Onplaza VN luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng và có chất lượng tốt nhất.
 

Các mẫu giường ngủ hiện đại với cấu tạo thân giường và đuôi giường đều có tính chịu lực cao, cùng phần đầu giường luôn có tab đi cùng để đựng đồ hữu ích. Cùng với những bộ chăn gối và đệm cao su chất lượng cao để đem đến cho bạn những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Với những căn nhà phố thời thượng thì những mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo chính là giải pháp tối ưu cho sự lựa chọn của các gia đình bạn. Tại nội thất Onplaza chuyên cung cấp những mẫu nội thất giường ngủ cao cấp, với đủ kiểu dáng và mẫu mã để các gia đình đến tham khảo và khám phá cho không gian riêng của mình.



Các mẫu giường gỗ đẹp không chỉ được làm từ chất liệu gỗ cao cấp mà phần đệm giường cũng chất lượng cao để đem đến một bộ giường hoàn hảo nhất. Không chỉ vậy nó còn có thêm nhiều thành phần khác như tab giường để đặt đèn ngủ thêm lung linh hay bàn phấn xinh đẹp để chị em trang điểm mỗi khi đi làm hay đi tiệc.
Với những đôi vợ chồng, phòng ngủ chính là nơi để chia sẻ những đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống và gìn giữ hạnh phúc gia đình tốt nhất. Đem đến cho bạn một món nội thất tưởng chừng như rất quen thuộc nhưng lại vô cùng mới mẻ đó chính là những mẫu giường hiện đại.

Những mẫu giường ngủ với kết cấu vô cùng vững chắc bởi lớp giá đỡ có độ chịu lực cực tốt nên khách hàng có thể yên tân về độ bền đẹp của nó. Giúp các khách hàng có giấc nồng say nhất, chúng tôi sử dụng bộ chăn gối nhập khẩu hàn quốc dày, nhẹ và êm ái để giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ nhất.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Them khảo mẫu giường hiện đại:

mẫu giường ngủ tân cổ điển

Từ khóa tìm kiếm: giường ngủ tân cổ điển cao cấp, giường tủ tân cổ điển, bộ giường ngủ tân cổ điển, giá giường ngủ tân cổ điển, mẫu giường tân cổ điển

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Bộ bàn ghế gỗ | bàn ghế sofa phòng khách | sofa cho nhà nhỏ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License