Pages

Mua các kiểu giường ngủ hiện đại Đồng Nai

Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Chiếc thiết kế giường ngủ hiện đại chính là món đồ nội thất không thể thiếu được trong căn phòng ngủ. các kiểu giường ngủ hiện đại rất quan trọng, đặc biệt yếu tố phong thủy của nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như các thói quen sinh hoạt thường ngày của nó. Để cho bạn có thể dễ dàng trong việc lựa chọn, công ty Onplaza chúng tôi đã sáng tạo ra rất nhiều mẫu giường ngủ hiện đại tại hà nội đẹp hiện đại với kiểu dáng mới nhất. Để các quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối với chất lượng mẫu giường ngủ hiện đại, thì chúng tôi xin cam kết bảo hành 2 năm và nhận bảo trì trọn đời với mức giá rẻ bất ngờ.

mẫu giường hiện đại đẹp

Chiếc giường được thiết kế tối giản tạo thành một phong cách trẻ trung, hiện đại. Phần đệm mút cứng, có độ lò xo tốt và bao ngoài là lớp vải nỉ màu ghi cùng tông màu của bộ chăn gối tạo nên sự sang trọng cho cả chiếc giường. Sự kết hợp của tủ quần áo gỗ tự nhiên và một mẫu giường tủ hiện đại sẽ giúp căn phòng của bạn được nâng lên tầm cao mới. Mời các quý khách cùng đến với Onplaza VN để sắm cho căn phòng nhà mình bộ mẫu giường ngủ hiện đại hiện đại cùng chiếc tủ áo gỗ cao cấp này nhé.

báo giá giường ngủ hiện đại là một trong những món đồ nội thất quan trọng nhất của ngôi nhà. Do giường ngủ hiện đại đa năng cũng có nhiều kiểu dáng và diện tích khác nhau đên cần đo đạc chính xác để chọn lựa một kiểu giường ngủ hiện đại tại hà nội phù hợp nhất. Mẫu kích thước giường ngủ hiện đại với chất liệu gỗ công nghiệp và có điểm nhấn vào phần thành giường được bọc đệm da mềm hàn quốc và uốn vòm rất hấp dẫn. Một bộ giường ngủ hiện đại 2017 đẹp cần phải được đo đạc tỉ mỉ và chính xác các góc cạnh trước khi đưa vào sản xuất.

giường ngủ phong cách hiện đại

Giờ đây thay thế dần những chiếc giường ngủ cũ kỹ thời xưa, không đem đến cả tính thẩm mỹ và chất lượng thì những mẫu giường hiện đại của Onplaza VN đều làm tốt cả 2 vấn đề đó, cho căn phòng ngủ lung linh hơn. Những mẫu giường ngủ hiện đại đẹp, với phần đầu giường luôn được bọc đệm êm ái sẽ làm cho quý khách hàng thư giãn tốt nhất. Những mẫu giường ngủ đẹp trên thị trường hiện nay với đủ xu hướng khác nhau nhưng đều được Onplaza Việt Pháp sản xuất đúng với phong cách đó và chất lượng cao nhất. Các mẫu giường của Onplaza Việt Nam luôn bền đẹp như mới do sử dụng loại sơn inchem cao cấp nhất của mỹ, có độ bám màu cao và độ bóng mịn lớn.

báo giá giường ngủ hiện đại

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Tìm kiếm bằng các cụm từ: giá giường ngủ hiện đại, mẫu giường ngủ đẹp hiện đại, giá giường ngủ đẹp hiện đại, mẫu giường hiện đại đẹp, kiểu giường ngủ hiện đại

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Bộ bàn ghế gỗ | bàn ghế sofa phòng khách | sofa cho nhà nhỏ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License